Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tác dụng của trà nụ vối

Nụ vối
THÀNH PHẦN HOẠT CHẤT TRONG NỤ VỐI
Thành phần hoạt chất có trong Nụ Vối là polyphenols, flavonoids, triterpene, chalcone, cinnamic acid, acid ursolic, Beta-Sitosterol, ethyl gallate.... 
 
­

CƠ CHẾ TÁC DỤNG
Các cơ chế tác dụng của nụ Vối đã được các nhà khoa học của Viện Dinh dưỡng và trường Đại học Nihon Joshi Nhật Bản xác định.
1.       Các hoạt chất trong nụ Vối (chủ yếu là polyphenol) có khả năng ức chế hoạt tính men alpha-glucosidase, làm chậm quá trình phân giải đường, chậm quá trình hấp thu đường từ thức ăn vào máu. Từ đó, hạn chế tăng đường huyết sau ăn, kiểm soát đường huyết lâu dài.
2.       Nụ Vối có khả năng triệt tiêu gốc tự do, chống oxy hóa, phòng chống lão hóa hiệu quả.
3.       Bảo vệ sự tổn thương oxy hóa của tế bào tuyến tụy.
4.       Hỗ trợ giảm mỡ máu bởi sự có mặt của thành phần beta-sitosterol trong nụ Vối, có tác dụng điều hòa chuyển hóa cholesterol trong máu.

TÁC DỤNG:
    - Bình ổn đường huyết, hỗ trợ phòng & điều trị bệnh đái tháo đường.
   - Giảm mỡ máu, hỗ trợ phòng & điều trị bệnh mỡ máu cao.
   - Chống oxy hóa, phòng ngừa đục thủy tinh thể ở bệnh nhân đái tháo đường.
   - Phục hồi sức khỏe với phụ nữ sau khi sinh con.
   - Thanh nhiệt, kích thích tiêu hóa, nâng cao sức khỏe

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Sản phẩm sử dụng hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường, rối loạn đường huyết, người mỡ máu cao, các bệnh mạn tính liên quan đến dinh dưỡng.
Sản phẩm có thể dùng dưới dạng trà uống hàng ngày cho mọi người trong gia đình nhằm thanh nhiệt, kích thích tiêu hóa, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa các bệnh mạn tính. Ngoài ra, còn có tác dụng giúp hồi phục sức khỏe đối với phụ nữ sau khi sinh con (theo kinh nghiệm dân gian).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét